Thursday, May 24, 2012

เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล




หลวงปู่สุภาสื่อฌาณถึงหลวงปู่ทวด แผ่พลังจิตปลุกเสก
"เหรียญหลวงปู่ทวดรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์หลวงปู่สุภา"
ด้านข้างหลวงปู่มี "เหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณ" วางอยู่
หลวงปู่แยกปลุกเสกต่างหากจะได้เป็นเศรษฐี เป็นเจ้าสัวสมชื่อ












    หลวงปู่เป็นพระบริสุทธิ์สงฆ์แห่งแดนทักษิณ อยู่แดนใต้มาเกือบครึ่งชีวิตเป็นสงฆ์ที่มีพรรษามากที่สุดในประเทศไทยเป็นนักพัฒนาสร้างวัด สาธารณสถาน โรงพยาบาลตึกสงฆ์อาพาธกว่า 39 แห่ง และที่สำคัญหลวงปู่เป็นศิษย์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าเพียงรูปเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้หลวงปู่ยังเป็นศิษย์หลวงปู่สีทัตต์ วัดท่าอุเทน, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, อาจารย์เฒ่า วัดเส้าหลิน, โยคีนารายณ์ อินเดีย นอกจากนี้หลวงปู่ยังเป็นพระสงฆ์รุ่นเก่ามีสหธรรมมิกแลกเปลี่ยนวิชามากมาย เช่น หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด, หลวงพ่อสังข์ วัดน้ำเต้า, หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เป็นต้น เหนือสิ่งอื่นใด ความอัศจรรย์ทางจิตสื่อฌาณครูบาอาจารย์ และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ของหลวงปู่มีมากมายเกินกว่าที่จะกล่าวได้หมด
    ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัววันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2547 พระเดชพระคุณหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พระอริยสงฆ์แดนทักษิณ ผู้รู้ราตรีนานอายุกาลถึง 109 พรรษา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์เป็นราชาคณะที่ "พระมงคลวิสุทธิ์" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ การเป็นสุดยอดแห่งมหามงคลนี้จึงนับเป็นวโรกาสอันดีที่วิเศษสุดที่หลวงปู่จะได้จัดสร้างเหรียญอันทรงคุณค่าเหรียญแห่งความเจริญ เหรียญแห่งความก้าวหน้า เหรียญแห่งการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เหรียญแห่งความสำเร็จ นั่นคือ"เหรียญหลวงปู่ทวดรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล" และ "เหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณ"


" เหรียญหลวงหลวงปู่ทวด รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล "

     เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์นี้ หลวงปู่ได้เชิญฌาณบารมีแห่งองค์หลวงปู่ทวดแห่งวัดช้างให้แผ่พุทธานุภาพบรรจุพลังบารมีอย่างเอกอุ และหลวงปู่สุภาได้ปลุกเสกอย่างดียิ่ง บรรจุพลังวิชาชั้นสูงอย่างมากมาย หลวงปู่ยังบอกอีกว่าเหรียญนี้นิรันตราย แคล้วคลาด ปลอดภัย ป้องกันอันตรายนานัปการ และยังเน้นวิชาที่เสริมช่วยในด้านความเจริญ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง พัฒนาก้าวหน้ามหาบารมี ชนะศัตรูสู้ข้าศีก เมตตามหานิยมครบเครื่อง (ตามแบบเหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ที่หลวงปู่ทิมสร้างคราวเลื่อนสมณศักดิ์ปีพ.ศ. 2508)
ด้านหน้า อัญเชิญองค์หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ประดิษฐานด้านหน้าเหรียญเลื่อนฯ นี้ด้านหลัง เป็นองค์หลวงปู่สุภาหน้าตรงครี่งองค์ ล้อมรอบด้วยคาถาศักดิ์สิทธิ์ตามตำรับเหรียญเลื่นอสมณศักดิ์หลวงปู่ทิมปี 2508 ใต้องค์มีคำว่า "พระมงคลวิสุทธิ์ (สุภา)" ซึ่งเป็นสมณศักดิ์ที่ได้รับพระราชทาน และมีข้อความใต้ชื่อท่านว่า "งานเลื่อนสมณศักดิ์ ๕ ธ.ค. ๔๗"    


เนื้อเงิน




เนื้อนวะแก่เงิน




เนื้อทองแดงมีห่วง




No comments:

Post a Comment