Sunday, June 17, 2012

วิธีใช้วัตถุมงคลทุกชนิด

ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ทุกองค์ มีหลวงพ่อ / หลวงปู่...........  พ่อปู่แม่ย่าพรหมเทววดาทั้งหมด

อิติปิโสภควา อรหังสัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระนะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตระโร ปุริสะทัมมะสาระถิ สัตถา เทวะมนุษย์สานัง พุทโธ ภะคะวาติ   เอาความคิดไปจับที่วัตถุมงคล อธิษฐานขอในสิ่งที่ปรารถนา เช่น ขอให้ข้าพเจ้าและคนในครอบครัว (จะเอ่ยชื่อเพิ่มอีกก็ได้) ขอให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง ปรารถนาสิ่งใดในสิ่งที่ดีงาม ขอให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ขอให้ข้าพเจ้าและคนในครอบครัวมีสภาพคล่องในการดำรงชีวิตอย่างสูงสุด ขอให้มีโชคลาภหนักๆ อย่าได้ขาสายตลอดชีวิต ดลจิตใจให้ข้าพเจ้าเป็นคนดีตลอดชีวิต นึกถึงคาถามงคลจักรวาลน้อย (เป็นบทสะเดาะพระเคราะห์ ไม่ต้องสวดก็ได้มีผลเหมือนกับสวด ใช้ได้ผลเหมือนกับสวดทุกประการ)
สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิลาโภ ชโยนิจจัง อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สาธุ อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ ขอเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิดอิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ ขอเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุ นี้เถิด อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ ขอเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุ นี้เถิด



No comments:

Post a Comment